Chính sách giải quyết khiếu nại tại Trà An Gia

Kính chào quý khách hàng! Khi quý khách hàng mua hàng & sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi cửa hàng Trà An Gia mà có bất kể vấn đề gì quý khách hàng có thể hoàn toàn gửi khiếu nại về cửa hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành tiếp nhận, xác minh và giải quyết các khiếu nại của quý khách hàng. Cụ thể thông tin về chính sách giải quyết khiếu nại như sau:

Chính sách giải quyết khiếu nại tại Trà An Gia

#1: Đối tượng giải quyết khiếu nại

Đối tượng được cửa hàng giải quyết khiếu nại là các đối tượng như sau: Là tổ chức, cá nhân có mua hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do cửa hàng Trà An Gia cung cấp. Nếu trong trường hợp quý vị không thể tự xử lý được có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

#2: Hình thức khiếu nại

Trong trường hợp quý khách hàng sau khi mua hàng và có bất kỳ điều gì khiếu nại, phản ánh về sản phẩm do cửa hàng Trà An gia cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp bằng các hình thức sau:

  • Trực tiếp tại cửa hàng ở địa chỉ A8 TT Nghĩa Tân – Phường Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Gửi mail tới hòm thư traangia@gmail.com.
  • Liên hệ tới số điện thoại hotline 0981 650 222.
  • Hoặc các hình thức khác, …

#3: Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Trong các trường hợp khiếu nại vô lý, không có cơ sở hoặc không nằm trong điều kiện giải quyết khiếu nại đã đề cập ở phần trên, Trà An Gia có quyền từ chối và không giải quyết khiếu nại của quý khách hàng.

#4: Các bước thực hiện giải quyết khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Toàn thể CBNV, tư vấn viên của Trà An Gia đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. Thời gian gửi văn bản hồi âm khiếu nại sẽ được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại, tin nhắn qua fanpage…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

  • Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
  • Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá 0.5 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của cửa hàng Trà An Gia tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

  • Khi có kết quả kiểm tra, xác minh. Đội ngũ đại diện của cửa hàng Trà An Gia sẽ tiến hành trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
  • Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 30 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Trên đây là bài viết chi tiết về “chính sách giải quyết khiếu nại” tại cửa hàng Trà An Gia thuộc CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NHẬP KHẨU AN GIA. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo số điện thoại hotline 0981 650 222.

Hotline Trà An Gia

CỬA HÀNG TRÀ AN GIA

Hotline: 098 165 02 22

Email: traangia@gmail.com

Địa chỉ: A8 TT Nghĩa Tân – Phường Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *